ติโม แวร์เนอร์ กับการเดิมพันครั้งสำคัญ

ติโม แวร์เนอร์ กับการเดิมพันครั้งสำคัญ

ข่าวที่ดังสุดชั่วโมงนี้ต้องเป็นดีลของ ติโม แวร์เนอร์ ที่สุดท้ายกลายเป็นเชลซีได้ตัวเค้าไปในที่สุด หลังจากตามข่าวมาตอนนี้ประกาศเป็นทางการออกมาแล้ว ค่าตัวถือว่าใช้ได้เลย การย้ายครั้งนี้มองอีกมุมถือว่าเป็นการเดิมพันครั้งสำคัญของ แวร์เนอร์ในชีวิตบนเส้นทางฟุตบอลเลย มีประเด็นอะไรน่าสนใจกันบ้าง
การเล่นฟุตบอลที่พรีเมียร์ลีค
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค แม้จะเป็นนักเตะทีมชาติเยอรมันแต่ก็ต้องยอมรับว่าบางคนมาแล้วก็ประสบความสำเร็จ แต่บางคนก็เอาชื่อมาทิ้งก็มีด้วยเหมือนกัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีค จะมีความแตกต่างกับ ฟุตบอลบุนเดสลีก้าพอสมควร ถือว่าเป็นการเดิมพันของ แวร์เนอร์เหมือนกันว่า เมื่อเค้าต้องมาเล่นต่างแดน จะทำผลงานได้ดีเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะแวร์เนอร์จะต้องมาชนกับกองหลังของพรีเมียร์ลีคที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด เหนียว และเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัวเลย เค้าจะกระดิกพลิกตัวไปยิง หรือ เลี้ยงบอลอาจจะไม่ง่ายเหมือนเก่า เค้าจะทำได้หรือไม่
การแย่งตัวจริงในทีมชาติ
มองในเรื่องของทีมชาติ ตอนนี้ ติโม แวร์เนอร์ อาจจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในตำแหน่งกองหน้า แต่การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีคอาจจะมองว่าเป็นการพาตัวเองให้ไกลหู ไกลตาจากผู้จัดการทีมชาติ พอสมควร นั่นทำให้มีโอกาสสูงเหมือนกันที่เจ้าตัวจะวืดตำแหน่งในทีมชาติ ยิ่งปีหน้ามีฟุตบอลยูโร 2020 ที่เลื่อนจากปีนี้ไปจากโควิท 19 รออยู่ด้วย หากเจ้าตัวอยากจะยึดกองหน้าทีมชาติ จะต้องเล่นให้ดีและหลากหลายมากกว่า ไม่งั้นอาจจะเสียตำแหน่งให้กับรุ่นน้องที่เล่นในบุนเดสลีก้าได้เหมือนกันถือว่าเป็นเดิมพันสูงเลย
การแย่งตัวจริงในทีมสโมสร
มองมาในทีมสโมสรกันบ้าง ใครหลายคนอาจจะมองว่า ติโม แวร์เนอร์ มาเพื่อยึดมือหนึ่งในตำแหน่งกองหน้า แต่เราก็รู้ว่ามีหลายครั้งนักเตะชื่อดังที่คาดว่าจะลงสนามแน่นอน แต่เอาจริงกลับโดนนักเตะอื่นมาแย่งตำแหน่งไปซะอย่างนั้น ตรงนี้ ติโม แวร์เนอร์ ก็ต้องเดิมพันด้วยเหมือนกันว่า ตัวเองจะปรับตัวเข้ากับแท็คติคของ แฟรงค์ แลมพาร์ดได้หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Kevin De Bruyne

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (Pep Guardiola) ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ (Kevin De Bruyne) กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากลีก ซาอุดีอาระเบีย เดอ บรอยน์ (De Bruyne) วัย 33 ปี เหลือสัญญากับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพียงปีเดียว และเพิ่งเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับภรรยาของเขา มิเชล (Michele)

ทีมชาติโปแลนด์-พบ--ทีมชาติออสเตรีย-กลุ่ม-D

ฟุตบอลยูโร 2024 โปแลนด์ พบ ออสเตรียฟุตบอลยูโร 2024 โปแลนด์ พบ ออสเตรีย

ฟุตบอลยูโร 2024 ในวันที่ 21 มิถุนายน. 2567 วันที่ 21 มิถุนายน. 2567 เวลา 23:00 (เวลาประเทศไทย) ทีมชาติโปแลนด์ พบ ทีมชาติออสเตรีย กลุ่ม D ทีมชาติโปแลนด์ ทีมชาติโปแลนด์ภายใต้การนำของกุนซือ มิชาล โพรเบียร์ซ ได้เรียกตัวนักเตะชั้นนำจากลีกยุโรปหลายคนเข้าร่วมทีม ประกอบด้วย: ผู้รักษาประตู วอยเซียจ เซสนี่ (ยูเวนตุส) ลูคัส สโครุปสกี้

10 ช่วงเวลาประทับใจของทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

10 ช่วงเวลาประทับใจของทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต10 ช่วงเวลาประทับใจของทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

แกเร็ธ เซาธ์เกต (Gareth Southgate) ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ หลังจากทำหน้าที่มาเป็นเวลา 8 ปี ทิ้งไว้ซึ่งความทรงจำอันแสนวิเศษมากมาย มาดูกันว่า 10 ช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุดมีอะไรบ้าง ความสำเร็จของ เซาธ์เกต เซาธ์เกต รับช่วงต่อทีมชาติอังกฤษที่ไม่เคยชนะในรอบน็อคเอาท์มานานกว่าทศวรรษ ไม่เคยชนะจุดโทษมาสองทัวร์นาเมนต์ และเพิ่งเห็นผู้จัดการทีมคนก่อนถูกไล่ออกหลังคุมทีมเพียงแมตช์เดียว แต่ภายใต้การคุมทีมของ เซาธ์เกต ทีมชาติ อังกฤษ ได้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ 3 ครั้ง และรอบชิงชนะเลิศ 2 ครั้ง จาก