ถึงเวลา รีล มาดริด โฟกัสในเกมลีคได้แล้ว

รีล มาดริด ถือว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังของประเทศสเปนอย่างไม่ต้องสงสัยเลย พวกเค้ามีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากเกี่ยวกับฟุตบอล ทั้งถ้วยรางวัล ผู้เล่น ผู้จัดการทีม สนาม แฟนบอล และอีกมากมาย ซีซั่นนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พวกเค้ากลับมามีลุ้นแชมป์เต็มตัว ต้องบอกว่าน่าจะเป็นเวลาที่พวกเค้าน่าจะหันกลับมาโฟกัสที่เกมลีคอีกครั้งหนึ่ง เพราะอะไร
รีล มาดริด ห่างแชมป์ลีคนานเกินไป
หากคนที่ติดตามฟุตบอลมาบ้าง จะรู้ว่าหากพูดถึงลาลีก้าสเปน จะมีเพียงแค่สองทีมเท่านั้นที่พูดถึงกันก็คือ บาร์เซโลนา และ รีลมาดริด แต่ไม่น่าเชื่อว่าหากเปิดสถิติย้อนหลัง 10 ซีซั่นหลังสุด รีล มาดริดได้แชมป์เพียงแค่ 2 ซีซั่นเท่านั้นคือซีซั่น 2011-2012 กับ 2016-2017 เท่านั้นเอง ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นบาร์เซโลน่าจัดไปถึง 7 ซีซั่น กับ แอต.มาดริดแทรกมาได้ 1 ซีซั่นเท่านั้นเอง จากสถิติดังกล่าว หากรีล มาดริดไม่อยากสูญเสียตัวตนไป พวกเค้าต้องหันกลับมาเน้นเกมลีคบ้างได้แล้วไม่งั้นอาจจะโดนบาร์เซโลน่ากวาดแชมป์ลีคไปอีก
บาร์เซโลนา กับความยิ่งใหญ่ที่ยากจะโค่น
หากเราดูสถิติแชมป์ลีค แม้ว่า รีลมาดริดจะมากที่สุดคือ 33 ครั้ง แต่บาร์เซโลน่าก็ตามมาไม่ห่างเท่าไรที่ 26 ครั้ง บอกเลยว่าหากปล่อยไว้ โอกาสที่จะโดนบาร์เซโลน่า ไล่ทันจนแซงได้คงเกิดขึ้นแน่นอน เรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่รีลมาดริดไม่อยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
ชายที่ชื่อว่า ซีดาน
หลังจากเอากุนซือสมองเพชรอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน กลับมารับงานอีกครั้งที่ รีล มาดริด จริงอยู่ว่าตอนแรก เค้าเองก็ต้องปรับจูนอะไรอีกมากมายเพื่อทำให้ทีมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง แม้จะใช้เวลาไปบ้างแต่ตอนนี้สภาพทีม ความฟิต และนักเตะดูเหมือนจะพร้อมท้าชิง บัลลังก์แชมป์จากบาร์เซโลน่า อีกครั้งด้วย มองไปที่แต้มในตารางหลังจากผ่านมาได้ หนึ่งในสามของฤดูกาล พวกเค้าทำคะแนนได้เท่ากับบาร์เซโลน่า ส่วน แอต.มาดริด ยังตามหลังอีกนิดหน่อย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีทีเดียว ก็ต้องมาดูว่า พวกเค้าจะกลับมาคว้าแชมป์ลีคในรอบหลายปีนี้ได้หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

จอร์เจียสร้างประวัติศาสตร์! เฉือนโปรตุเกส 2-0 ลิ่ว 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2024

จอร์เจียสร้างประวัติศาสตร์! เฉือนโปรตุเกส 2-0 ลิ่ว 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2024จอร์เจียสร้างประวัติศาสตร์! เฉือนโปรตุเกส 2-0 ลิ่ว 16 ทีมสุดท้ายยูโร 2024

  จอร์เจียสร้างผลงานสุดช็อคด้วยการเอาชนะโปรตุเกส 2-0 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ผลการแข่งขันนี้ทำให้ราคาต่อรองบน sbobet มือถือ777 ปรับเปลี่ยนอย่างมาก ควาราสเคเลียเจาะตาข่ายตั้งแต่ต้นเกม เกมนี้จอร์เจียต้องเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบ และพวกเขาก็ทำได้สำเร็จ โดยจะได้พบกับสเปนในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เกลเซนเคียร์เชนในวันอาทิตย์นี้ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือโปรตุเกสปรับทีมถึง 8 ตำแหน่งหลังการันตีแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่งผลให้ทีมเล่นได้ไม่ลงตัว และต้องพบกับสโลวีเนียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่แฟรงก์เฟิร์ตในวันจันทร์ จอร์เจียทำได้ดีกว่ามาก โดยออกนำตั้งแต่นาทีที่

ซลัตโก้ ดาลิช

ซลัตโก้ ดาลิช แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสินซลัตโก้ ดาลิช แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสิน

ซลัตโก้ ดาลิช (Zlatko Dalić) แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสินในการทดเวลาการแข่งขันนานถึง 8 นาทีในเกมยูโร 2024 ที่ทีมชาติโครเอเชียเสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2024 โดยกุนซือทีมชาติโครเอเชีย (Croatia) รายนี้ได้แสดงความรู้สึกเจ็บปวดอย่างสุดซึ้งกับความเป็นไปได้ที่ทีมของเขาอาจจะต้องตกรอบจากการแข่งขันครั้งนี้ เกมดังกล่าวเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี โดยทีมชาติโครเอเชีย (Croatia) จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้นเพื่อที่จะแซงทีมชาติอิตาลีขึ้นไปเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม และการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ

แมตสำคัญของแมนยู ในเกม UCLแมตสำคัญของแมนยู ในเกม UCL

เกม UCL รอบแบ่งกลุ่ม เดินทางมาถึงเกมที่สองกันแล้ว ซึ่งต้องบอกกันตามตรงว่า เกมนัดนี้แฟนแมนยู อาจจะต้องจับตาให้ดี เพราะมันมีความสำคัญมาก หลังจากเกมแรกพวกเค้าได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ นั่นก็คือ การเอาชนะ PSG ทีมเต็งประจำกลุ่มไปได้ เกมที่สองพวกเค้าจะไปเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกมที่กำหนดทิศทางของกลุ่ม เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เพราะว่ารอบแบ่งกลุ่มจะเล่นกันทั้งหมด 6 เกม เจอกันหมดแบบเหย้าเยือ เกมที่สองถือว่าเป็นเกมที่จะกำหนดทิศทางของกลุ่มได้เหมือนกันในช่วงแรก ยิ่งเกมแรกมีผลแพ้ชนะมาด้วย นั่นทำให้เกมนี้แมนยูเจอกับไลป์ซิก ถ้าใครชนะจะมี 6