อัพเดทข่าวเด็ดวงการฟุตบอลให้ท่านได้รู้ตื้นลึกหนาบาง ข่าวฟุตบอล เก็บตกประเด็นสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุด

เก็บตกประเด็นสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุด

เก็บตกประเด็นสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุด

ถือว่าทำได้ตามเป้าของทีม สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถเอาชนะเกมนี้ได้ พร้อมกับเก็บ 3 แต้มพาตัวเองมาอยู่อันดับที่ 5 ในตารางลีค (แต่สายลงทุนบ่นเลยว่ายิงน้อยไปหน่อยไม่พอ) ส่วนฟอร์มในสนามต้องบอกเลยว่าเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ การเล่น การยิง การจ่าย ดูจะเป็นสิ่งที่เป๊ป พึงพอใจพอสมควร เรามาเก็บตกประเด็นสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเกมนี้กันหน่อย

กาเบรียล เฆซุส มาแล้ว

เกมนี้ดูในไลน์อัพนักเตะลงสนามเชื่อว่าแฟนบอล เรือใบสีฟ้าเองก็น่าจะพอยิ้มได้บ้าง เนื่องจากดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมอย่างกาเบรียล เฆซุส กลับมาลงสนามได้แล้ว การมีเค้าลงสนามต้องบอกว่ามันแตกต่างจากการดันปีกมายืนหน้าแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว ส่วนเรื่องฟอร์มต้องยอมรับว่า ไม่ได้เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม อาจจะต้องเคาะสนิมเรียกความมั่นใจกันสักพักเลย กว่าจะกลับมาเป็นคนเดิมได้

เดอ บรอยด์ เทพแอสซิสต์

เกมนี้ เควิน เดอ บรอยด์ เป็นอีกคนหนึ่งที่เราต้องบอกว่า สวมบทบาทเดอะแบกเหมือนกัน เนื่องจากว่าเกมบุกของซิตี้จะมีจุดกำเนิดจากเค้าทั้งนั้น แล้วในเกมนี้ เค้าเองก็ทำแอสซิสต์ 1 และ ประตู 1 (ลูกจุดโทษ) ประเด็นที่เราจะสื่อเป็นเรื่องการแอสซิสต์ในเกมนี้ ที่จริงๆมันควรจะมากกว่านี้ด้วยซ้ำ การจ่ายของเค้าน้ำหนัก ทิศทาง ได้หมดทุกอย่าง แต่เพื่อนกลับทำไม่ได้ตามต้องการซะอย่างนั้น ลองนึกภาพว่าฟอร์มของเค้ากลับมาแบบเดิมอันนี้น่ากลัวต่อกองหลังฝ่ายตรงข้ามอย่างมาก

ไม่เปลี่ยนตัวเลย

เกมนี้มีประเด็นน่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือ ตลอดทั้งเกม เป๊ป กวาดิโอลาร์ เลือกที่จะไม่เปลี่ยนตัวนักเตะลงสนามเลย พวกเค้าใช้ชุดเดิมตลอดทั้ง 90 นาที จริงอยู่ว่าไม่ผิดกฏแต่อย่างใด แต่ว่ามันแปลก นำห่าง 2 ประตูกับเกมของฟูแล่มที่ไม่มีอะไรเลย จะเปลี่ยนตัวเซฟนักเตะก็ได้ แต่เค้าเลือกที่จะไม่ทำ แถมหลังเกมเค้าก็ไม่ได้ออกมาบอกอะไรด้วยว่าอะไรถึงทำแบบนั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

อาร์เจนติน่า อยากไปบอลโลกไม่ง่ายเสียแล้วอาร์เจนติน่า อยากไปบอลโลกไม่ง่ายเสียแล้ว

ทันทีที่เสียงนกหวีดในเกมที่บราซิลหมดสิ้นลง พร้อมกับความพ่ายแพ้ของอาร์เจนติน่าต่ออริตลอดกาลอย่างบราซิลไป 0-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ของอาร์เจนติน่าต่อการเข้ารอบสุดท้ายไปโชว์เพลงแข้งที่ประเทศรัสเซียนั้นไม่ง่ายเสียแล้ว หลังจากพวกเค้าต้องตกไปอยู่อันดับที่ 6 อยู่นอกโซนเพลย์ออฟไปเสียแล้ว อาร์เจนตินา ที่ไร้เมสซี่ สำหรับอาร์เจนติน่านั้น เชื่อว่าทุกคนคงนึกถึงนักเตะมาจากต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แน่นอนแต่ช่วงแรกเค้าไม่ได้เข้ามาร่วมทีมฟ้าขาวในช่วงคัดเลือกช่วงแรกเนื่องจากเค้ามีสภาพจิตใจที่ไม่พร้อม หลังจากได้รับบทพระรอง(อีกแล้ว) ในทัวร์นาเมนต์ โคปปาอเมริกา เซนทานาริโอ ทีนี้เมื่ออาร์เจนติน่าเมื่อไร้เมสซี่ถึงแม้ว่าจะมีนักเตะชื่อดังอีกมากมายในทีม ไม่ว่าจะเป็นอังเคล ดิ มาเรีย , ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ , อิกวาอิน แต่ดาวดังเหล่านี้กลับสำแดงพิษสงไม่ออกเลย คู่แข่งชิงพื้นที่เข้ารอบที่ไม่ง่ายเหมือนก่อน ไม่เพียงแค่ตัวอาร์เจนติน่าเองที่ทำตัวเองให้ดร็อปลงไป

ผมอยากกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกนะ – โปเช็ตติโน่กล่าวผมอยากกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกนะ – โปเช็ตติโน่กล่าว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ อดีตผู้จัดการทีมสโมสรดังอย่างไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ได้ออกมาเปิดใจถึงความปรารถนาของเขาที่หวังอย่างยิ่งว่าจะได้มาคุมทีมที่อังกฤษเพื่อเข้าแข่งในรายการพรีเมียร์ลีก หลังจากปลีกตัวเองไปพักจากความตึงเครียดของอาชีพที่เขารักนานถึงสามเดือนโดยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลเลย กุนซือวัย 47 ปีได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับไฟที่ลุกโชน โดยเฉพาะที่สหาราชอาณาจักรที่ทำให้ไฟในตัวเขาปะทุขึ้นมากอีกครั้งหนึ่ง โดยโปเช็ตติโน่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเป็นเวลาเกือบชั่วโมง และดวงตาของเขาก็เปล่งประกายออกมาทันทีที่นาตาลี พิ้งค์แฮม ผู้สัมภาษณ์จากรายการ อิน เดอะ พิ้งค์ ถามถึงโอกาสที่เขาจะได้กลับมาเป็นโค้ชให้กับทีมสัญชาติอังกฤษอีกครั้ง “ถ้าให้พูดตามตรง ผมยินดีอย่างยิ่งเลยที่จะได้คุมทีมในพรีเมียร์ลีก ผมรู้ว่ามันยากมาก และตอนนี้ผมก็ทำได้แค่รอ และเดี๋ยวเราค่อยมาดูกัน ตอนนี้เป็นช่วงที่ผมควรพักและทบทวนตัวเองสักหน่อย ผมต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา กับวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมพร้อมและรอคอยความท้าทายใหม่ ๆ

Kevin De Bruyne

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (Pep Guardiola) ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ (Kevin De Bruyne) กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากลีก ซาอุดีอาระเบีย เดอ บรอยน์ (De Bruyne) วัย 33 ปี เหลือสัญญากับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพียงปีเดียว และเพิ่งเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับภรรยาของเขา มิเชล (Michele)