อัพเดทข่าวเด็ดวงการฟุตบอลให้ท่านได้รู้ตื้นลึกหนาบาง ข่าวฟุตบอล อาร์เจนติน่า อยากไปบอลโลกไม่ง่ายเสียแล้ว

อาร์เจนติน่า อยากไปบอลโลกไม่ง่ายเสียแล้ว

ทันทีที่เสียงนกหวีดในเกมที่บราซิลหมดสิ้นลง พร้อมกับความพ่ายแพ้ของอาร์เจนติน่าต่ออริตลอดกาลอย่างบราซิลไป 0-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ของอาร์เจนติน่าต่อการเข้ารอบสุดท้ายไปโชว์เพลงแข้งที่ประเทศรัสเซียนั้นไม่ง่ายเสียแล้ว หลังจากพวกเค้าต้องตกไปอยู่อันดับที่ 6 อยู่นอกโซนเพลย์ออฟไปเสียแล้ว

อาร์เจนตินา ที่ไร้เมสซี่

สำหรับอาร์เจนติน่านั้น เชื่อว่าทุกคนคงนึกถึงนักเตะมาจากต่างดาวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แน่นอนแต่ช่วงแรกเค้าไม่ได้เข้ามาร่วมทีมฟ้าขาวในช่วงคัดเลือกช่วงแรกเนื่องจากเค้ามีสภาพจิตใจที่ไม่พร้อม หลังจากได้รับบทพระรอง(อีกแล้ว) ในทัวร์นาเมนต์ โคปปาอเมริกา เซนทานาริโอ ทีนี้เมื่ออาร์เจนติน่าเมื่อไร้เมสซี่ถึงแม้ว่าจะมีนักเตะชื่อดังอีกมากมายในทีม ไม่ว่าจะเป็นอังเคล ดิ มาเรีย , ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ , อิกวาอิน แต่ดาวดังเหล่านี้กลับสำแดงพิษสงไม่ออกเลย

คู่แข่งชิงพื้นที่เข้ารอบที่ไม่ง่ายเหมือนก่อน

ไม่เพียงแค่ตัวอาร์เจนติน่าเองที่ทำตัวเองให้ดร็อปลงไป หากเราไปดูตารางคะแนนตอนนี้อันดับที่ 3-7 มีคะแนนคู่คี่สูสีกันมากตั้งแต่ 18-15 คะแนน นั่นทำให้เรารู้เลยว่าคู่แข่งในการชิงพื้นที่ไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น โคลอมเบีย(18คะแนน) เอกวาดอร์(17คะแนน) ชิลี(17คะแนน) อาร์เจนติน่า(16คะแนน) และปารากวัย(15คะแนน) ต่างก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง นักเตะทั้งในลีคของทวีปตัวเอง รวมกับนักเตะจากสโมสรต่างทวีปฟอร์มดีกันแบบสุดๆ และกุนซือ มีแท็คติคที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทำให้งานของอาร์เจนที่หวังจะเข้ารอบบอกเลยว่าไม่ง่ายอย่างที่คิดไว้อย่างแน่นอน มาลุ้นกันว่าช่วงสุดท้าย เมสซี่ ที่กลับมาประจำการแล้วจะพาฟ้าขาวพลิกกลับมาเข้ารอบได้หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

เผยเหตุผลที่ ปิศาจแดงไม่ปลด โฆเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้เพราะอาจต้องจ่ายค่าชดเชยอานจากสัญญาเผยเหตุผลที่ ปิศาจแดงไม่ปลด โฆเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้เพราะอาจต้องจ่ายค่าชดเชยอานจากสัญญา

จากกรณีที่ มีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับกุนซือชื่อดังทีมปิศาจแดง “มูรินโญ่” ที่ระยะหลังทำผลงานทีมได้ไม่น่าประทับใจ อีกทั้งยังมีปัญหากับลูกทีมหลายคน พร้อมกับการพูดคำหยาบเป็นภาษาบ้านเกิดของเขา จนมีข่าวจากหลายสำนักลือหนาหูว่า เขาอาจโดนปลดจากการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กระนั้น ปิศาจแดงก็ออกมายืนยันว่า นั่นเป็นแค่กระแสข่าวลือ เขายังไม่ได้โดนปลด สื่อดังเผยเว่าหตุผลหนึ่งที่สโมสรปีศาจแดงยังไม่ปลด โฆเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ อาจเป็นเพราะต้องได้จ่ายเงินชดเชยมหาศาล หากปลดเขากลางคัน เนื่องจากสัญญาค่าเหนื่อยที่ได้ทำไว้ถึงปี 2020 เงินชดเชยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายให้กุนซือชาวโปรตุเกสนั้นมีมูลค่าสูงถึง 34 ล้านยูโร หรือ ประมาณ

ถึงเวลา รีล มาดริด โฟกัสในเกมลีคได้แล้วถึงเวลา รีล มาดริด โฟกัสในเกมลีคได้แล้ว

รีล มาดริด ถือว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังของประเทศสเปนอย่างไม่ต้องสงสัยเลย พวกเค้ามีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากเกี่ยวกับฟุตบอล ทั้งถ้วยรางวัล ผู้เล่น ผู้จัดการทีม สนาม แฟนบอล และอีกมากมาย ซีซั่นนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พวกเค้ากลับมามีลุ้นแชมป์เต็มตัว ต้องบอกว่าน่าจะเป็นเวลาที่พวกเค้าน่าจะหันกลับมาโฟกัสที่เกมลีคอีกครั้งหนึ่ง เพราะอะไร รีล มาดริด ห่างแชมป์ลีคนานเกินไป หากคนที่ติดตามฟุตบอลมาบ้าง จะรู้ว่าหากพูดถึงลาลีก้าสเปน จะมีเพียงแค่สองทีมเท่านั้นที่พูดถึงกันก็คือ บาร์เซโลนา และ รีลมาดริด แต่ไม่น่าเชื่อว่าหากเปิดสถิติย้อนหลัง 10 ซีซั่นหลังสุด รีล มาดริดได้แชมป์เพียงแค่ 2 ซีซั่นเท่านั้นคือซีซั่น 2011-2012

แมตสำคัญของแมนยู ในเกม UCLแมตสำคัญของแมนยู ในเกม UCL

เกม UCL รอบแบ่งกลุ่ม เดินทางมาถึงเกมที่สองกันแล้ว ซึ่งต้องบอกกันตามตรงว่า เกมนัดนี้แฟนแมนยู อาจจะต้องจับตาให้ดี เพราะมันมีความสำคัญมาก หลังจากเกมแรกพวกเค้าได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ นั่นก็คือ การเอาชนะ PSG ทีมเต็งประจำกลุ่มไปได้ เกมที่สองพวกเค้าจะไปเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เกมที่กำหนดทิศทางของกลุ่ม เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เพราะว่ารอบแบ่งกลุ่มจะเล่นกันทั้งหมด 6 เกม เจอกันหมดแบบเหย้าเยือ เกมที่สองถือว่าเป็นเกมที่จะกำหนดทิศทางของกลุ่มได้เหมือนกันในช่วงแรก ยิ่งเกมแรกมีผลแพ้ชนะมาด้วย นั่นทำให้เกมนี้แมนยูเจอกับไลป์ซิก ถ้าใครชนะจะมี 6