Month: August 2024

คันเซโล่

แมนฯ ซิตี้ตกลงขาย คันเซโล่ ให้ซาอุดีอาระเบียด้วยค่าตัว 21.2 ล้านปอนด์แมนฯ ซิตี้ตกลงขาย คันเซโล่ ให้ซาอุดีอาระเบียด้วยค่าตัว 21.2 ล้านปอนด์

แมนฯ ซิตี้ตกลงขาย คันเซโล่ ให้ซาอุดีอาระเบียด้วยค่าตัว 21.2 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงในการขายกองหลังชาว โปรตุเกส โจเอา คันเซโล่ (Joao Cancelo) ให้กับสโมสร อัล-ฮิลาล ในศึกซาอุดี โปร ลีก ด้วยค่าตัว 21.2 ล้านปอนด์ ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก คันเซโล่ (Cancelo) วัย 30 ปี

เจมี่ วาร์ดี้ กับความสามารถพิเศษที่ทำให้เขาเหนือกว่าโดมินิก โซลันเก้

เจมี่ วาร์ดี้ กับความสามารถพิเศษที่ทำให้เขาเหนือกว่าโดมินิก โซลันเก้ในเกมเลสเตอร์เสมอสเปอร์สเจมี่ วาร์ดี้ กับความสามารถพิเศษที่ทำให้เขาเหนือกว่าโดมินิก โซลันเก้ในเกมเลสเตอร์เสมอสเปอร์ส

เกมพรีเมียร์ลีก (Premier League) ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียมเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่มีวันหมดอายุของ เจมี่ วาร์ดี้ (Jamie Vardy) นักเตะวัย 37 ปีของเลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City)ในเกมที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (Tottenham Hotspur) 1-1 โดยเขาทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการยิงประตูที่ 104 ของเขาหลังจากอายุ 30 ปี เป็นอีกครั้งที่วาร์ดี้พิสูจน์ตัวเองว่าเขายังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่าที่สุดของเลสเตอร์ แม้ว่าอายุจะมากขึ้นก็ตาม

โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033

โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033

โคล พาล์มเมอร์ (Cole Palmer) ต่อสัญญาเชลซี (Chelsea) ถึงปี 2033 โคล พาล์มเมอร์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ (England) ได้ต่อสัญญากับสโมสรเชลซีเพิ่มอีกสองปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก (Premier League) ไปจนถึงปี 2033 สโมสรประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พาล์มเมอร์ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) ในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเขาทำไปทั้งหมด 22 ประตูในฤดูกาลแรกกับเชลซี เป็นรองเพียงแค่เออร์ลิง ฮาแลนด์

อัลวาเรซ

แอตเลติโก ตกลงดีลมูลค่า 81.5 ล้านปอนด์สำหรับอัลวาเรซของแมนซิตี้แอตเลติโก ตกลงดีลมูลค่า 81.5 ล้านปอนด์สำหรับอัลวาเรซของแมนซิตี้

แอตเลติโก ตกลงดีลมูลค่า 81.5 ล้านปอนด์สำหรับอัลวาเรซของแมนซิตี้ ในความเคลื่อนไหวที่สร้างความประหลาดใจให้กับวงการฟุตบอลยุโรป แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ฆูเลียน อัลวาเรซ (Julian Alvarez) กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 81.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติการขายนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก ดีลดังกล่าวประกอบด้วยค่าตัวเบื้องต้น 64.4 ล้านปอนด์ (75 ล้านยูโร) พร้อมด้วยเงื่อนไขโบนัสเพิ่มเติมอีก 17.1

ดานี่ โอลโม่

บาร์ซ่าคอตก ไลป์ซิกปัดข้อเสนอสู่ขอ โอลโม่ รอบสอง เดโก้ยังมั่นคว้าตัวได้แน่บาร์ซ่าคอตก ไลป์ซิกปัดข้อเสนอสู่ขอ โอลโม่ รอบสอง เดโก้ยังมั่นคว้าตัวได้แน่

บาร์ซ่าคอตก ไลป์ซิกปัดข้อเสนอสู่ขอ โอลโม่ รอบสอง เดโก้ยังมั่นคว้าตัวได้แน่   บาร์เซโลน่า (barcelona) ทีมดังจากแคว้นคาตาลัน ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัวดาวเตะเนื้อหอมอย่าง ดานี่ โอลโม่ (Daniel Olmo) หลังต้นสังกัดอย่าง อาร์เบ ไลป์ซิก (RB Leipzig) ยังคงปฏิเสธข้อเสนอรอบที่ 2 ที่มีมูลค่าถึง 65 ล้านยูโรรายละเอียดเปิดเผยว่าทาง ไลป์ซิก ยังไม่พอใจในเงื่อนไขการผ่อนจ่ายของทางทีมดังจากสเปนอยู่ โดยทาง ไลป์ซิก มองดูเรื่องของรายละเอียดของสัญญา แอดออน