อัพเดทข่าวเด็ดวงการฟุตบอลให้ท่านได้รู้ตื้นลึกหนาบาง ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้

Kevin De Bruyne

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (Pep Guardiola) ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ (Kevin De Bruyne) กองกลางคนสำคัญจะไม่ย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากลีก ซาอุดีอาระเบีย

เดอ บรอยน์ (De Bruyne) วัย 33 ปี เหลือสัญญากับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพียงปีเดียว และเพิ่งเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับภรรยาของเขา มิเชล (Michele) เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง โดยกล่าวว่า “สำหรับ มิเชล (Michele) การผจญภัยในต่างแดนก็โอเค” ซึ่งทำให้เกิดการคาดเดาว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจากถิ่น เอทิฮัด สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า (Guardiola) ได้ตัดความสงสัยทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตของ เดอ บรอยน์ (De Bruyne) ในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างชัดเจนว่า “เควิน (Kevin) จะไม่ย้ายทีม” ก่อนเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เซลติก ใน นอร์ทแคโรไลนา

เดอ บรอยน์ (De Bruyne) ซึ่งย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2015 ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของ ซิตี้ ในทศวรรษที่ผ่านมา โดยคว้าแชมป์รายการใหญ่ 15 รายการ รวมถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และ แชมเปียนส์ลีก 1 สมัย กองกลางชาว เบลเยียม กลับมาจากอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่สี่ติดต่อกัน

แม้ว่า กวาร์ดิโอล่า (Guardiola) จะยืนยันว่า เดอ บรอยน์ (De Bruyne) จะอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตระยะยาวของเขายังไม่แน่นอน เดอ บรอยน์ (De Bruyne) เองได้แสดงความเปิดกว้างต่อความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในอนาคต โดยกล่าวว่า “ในวัยของผม คุณต้องเปิดใจกับทุกอย่าง มีการพูดถึงจำนวนเงินที่น่าเหลือเชื่อในช่วงที่อาจเป็นช่วงท้ายของอาชีพผม บางครั้งคุณต้องคิดถึงเรื่องนั้น” และหากใครไม่อยากพลาด ข่าวพรีเมียร์ลีก สามารถติดตามได้ที่ เว็บบอล นี้ได้เลยครับ

เขายังเสริมอีกว่า “ถ้าผมไปเล่นที่นั่น (ซาอุดีอาระเบีย) สองปี ผมจะสามารถหาเงินได้มากมายมหาศาล” แสดงให้เห็นว่าเขากำลังชั่งน้ำหนักระหว่างความภักดีต่อ ซิตี้ กับโอกาสทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นในช่วงท้ายของอาชีพ

นอกจากนี้ เดอ บรอยน์ (De Bruyne) ยังพูดถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา โดยเฉพาะลูกชายคนโตวัย 8 ขวบ ซึ่งเติบโตมาใน อังกฤษ “เมื่อถึงเวลานั้น เราจะต้องจัดการกับมันในวิธีหนึ่ง” เขากล่าว

ในขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า (Guardiola) ได้แสดงความเชื่อมั่นในทีมชุดปัจจุบันของเขา โดยกล่าวว่ามีโอกาส 85-90 เปอร์เซ็นต์ที่ ซิตี้ จะเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยทีมชุดเดิม แม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจในตัว เอเบเรชี เอเซ่ (Eberechi Eze) ปีกของ คริสตัล พาเลซ และความเป็นไปได้ที่ เอแดร์สัน (Ederson) ผู้รักษาประตู อาจย้ายไป ซาอุดีอาระเบีย

“ผมรู้สึกสบายใจ เพราะคุณภาพของมนุษย์ที่เรามีในทีมนั้นยากที่จะทดแทนได้ และคุณภาพก็อยู่ที่นั่น” กวาร์ดิโอล่า (Guardiola) กล่าว อย่างไรก็ตาม เขายังเปิดประตูสำหรับความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนแปลงในนาทีสุดท้าย หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในวันที่ 18 สิงหาคม โดยมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งจะเป็นสถิติใหม่ของการแข่งขัน การรักษา เดอ บรอยน์ (De Bruyne) ไว้ในทีมจะเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้ แม้ว่าอนาคตระยะยาวของเขาจะยังคงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

วันนี้ทางเรา จึงสรุปข่าวของ เควิน เดอ บรอยน์ (Kevin De Bruyne)  มาให้ทุกคนได้อ่านกันครับ และหากใครไม่อยากพลาด ข่าวพรีเมียร์ลีก สามารถติดตามได้ที่ เว็บบอล นี้ได้เลยครับ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033

โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033โคล พาล์มเมอร์ ต่อสัญญาเชลซี ถึงปี 2033

โคล พาล์มเมอร์ (Cole Palmer) ต่อสัญญาเชลซี (Chelsea) ถึงปี 2033 โคล พาล์มเมอร์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ (England) ได้ต่อสัญญากับสโมสรเชลซีเพิ่มอีกสองปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก (Premier League) ไปจนถึงปี 2033 สโมสรประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พาล์มเมอร์ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) ในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยเขาทำไปทั้งหมด 22 ประตูในฤดูกาลแรกกับเชลซี เป็นรองเพียงแค่เออร์ลิง ฮาแลนด์

ซลัตโก้ ดาลิช

ซลัตโก้ ดาลิช แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสินซลัตโก้ ดาลิช แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสิน

ซลัตโก้ ดาลิช (Zlatko Dalić) แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อการตัดสินใจของทีมผู้ตัดสินในการทดเวลาการแข่งขันนานถึง 8 นาทีในเกมยูโร 2024 ที่ทีมชาติโครเอเชียเสมอกับทีมชาติอิตาลี 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2024 โดยกุนซือทีมชาติโครเอเชีย (Croatia) รายนี้ได้แสดงความรู้สึกเจ็บปวดอย่างสุดซึ้งกับความเป็นไปได้ที่ทีมของเขาอาจจะต้องตกรอบจากการแข่งขันครั้งนี้ เกมดังกล่าวเป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี โดยทีมชาติโครเอเชีย (Croatia) จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้นเพื่อที่จะแซงทีมชาติอิตาลีขึ้นไปเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม และการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ

การบ้านของ เชลซีการบ้านของ เชลซี

ต้องยอมรับตามตรงว่าการที่พวกเค้าสามารถทะลุไปได้ถึง รอบชิงชนะเลิศก็ว่ายอดเยี่ยมแล้ว จากการพาทีมครึ่งซีซั่นหลังแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่เท่านั้นการพาทีมได้แชมป์ UCL ทำให้ซีซั่นนี้พวกเค้าต้องใช้คำว่า ประสบความสำเร็จได้เลยทีเดียว แน่นอนว่าที่ต้องชาบูเลย ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมไม่ได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาสักคน เข้ามาทำทีมนักเตะเดิมนี่แหละ เลยไม่แปลกที่หลายคนจะชาบูเค้าถึงผลงานครั้งนี้ แต่ว่าตอนนี้พวกเค้าเองก็ต้องมีการบ้านเพื่อยกระดับตัวเองในการป้องกันแชมป์ UCL ด้วยเหมือนกัน รวมถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคด้วย การดึงศักยภาพของ แวร์เนอร์ ซีซั่นที่แล้ว ตลาดหน้าร้อนของเชลซีถือว่าบ้าคลั่งมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าพวกเค้ายังไม่ได้ใช้เงินจากการขายนักเตะตัวหลักของทีมอย่างเอแดน อาซาร์ เลย แถมยังโดนแบนอีกทำให้เงินในคลังเหลือเยอะมาก การนำเข้าสองสตาร์ดูโอ้เยอรมันอย่าง ไค ฮาร์แวตช์ และ ติโม แวร์เนอร์ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี