Month: September 2024

ลิเวอร์พูลปรับกลยุทธ์ โชตาและนูเญซ สร้างแนวรุกรูปแบบใหม่หลังยุคฟีร์มีโน

ลิเวอร์พูลปรับกลยุทธ์ โชตาและนูเญซ สร้างแนวรุกรูปแบบใหม่หลังยุคฟีร์มีโนลิเวอร์พูลปรับกลยุทธ์ โชตาและนูเญซ สร้างแนวรุกรูปแบบใหม่หลังยุคฟีร์มีโน

ลิเวอร์พูล (Liverpool) กลายเป็นทีมที่แตกต่างออกไปโดยปราศจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน (Roberto Firmino) แต่ ดิโอโก้ โชตา (Diogo Jota) และ ดาร์วิน นูเญซ (Darwin Nunez) ยังคงแสดงให้เห็นว่ามีทางเลือกอื่น ในการสนทนากับสกาย สปอร์ตส์ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของสโมสร เอียน เกรแฮม (Ian Graham) อธิบายแนวคิดเบื้องหลังการเซ็นสัญญาทั้งสองคน การทดแทนฟีร์มีโนโดยตรงเป็นไปไม่ได้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทดแทน โรแบร์โต้

ยุคใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ใครบ้างที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง

ยุคใหม่ของทีมชาติอังกฤษ: ใครบ้างที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง?ยุคใหม่ของทีมชาติอังกฤษ: ใครบ้างที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง?

หลังจากความผิดหวังในศึกยูโร 2024 ที่กรุงเบอร์ลิน ทีมชาติอังกฤษ (England)กำลังเริ่มต้นยุคใหม่ โดย ตารางบอล นัดถัดไปคือการลงแข่งขันในศึกเนชันส์ลีก ซึ่งการพบกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ (Ireland)ในวันเสาร์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้น โดยในแมตช์นี้เป็นครั้งแรกที่ ลี คาร์สลีย์ (Lee Carsley)ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวหลังจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ลาออกจากตำแหน่ง หลังคุมทีมมาเป็นเวลา 8 ปี คาร์สลีย์ ซึ่งเคยนำทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีคว้าแชมป์ยุโรปในปี 2023 ได้รับโอกาสครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ความสามารถของเขาในฐานะกุนซือชุดใหญ่ แต่คำถามสำคัญคือ ใครบ้างในทีมอังกฤษที่ต้องพิสูจน์ตัวเองในยุคใหม่ของทีมชาติ? ความท้าทายของ